Together we change the world – Chuyến hành trình xoá tan mọi khoảng cách, gắn kết yêu thương 2022

Together we change the world – Chuyến hành trình xoá tan mọi khoảng cách, gắn kết yêu thương 2022

Đời sống tại KOASTAL ECO

NGÀY GỬI: 27.06.22

Together we change the world – Chuyến hành trình xoá tan mọi khoảng cách, gắn kết yêu thương 2022

Sau  hai năm 2020 và 2021 bị trì hoãn do đại dịch Covid-19. Cuối tháng 6 vừa qua, tạm gác lại công việc, đại gia đình Koastal Eco từ 2 miền đất nước Hà Nội – Sài Gòn đã cùng nhau tụ họp ở Mũi Né đế tham gia chuyến Team Building kết hợp hoạt động Marathon và Gala Dinner gồm các chương trình, hoạt động, trò chơi thú vị và vui vẻ thể hiện tinh thần đồng đội và khơi dậy tinh thần năng động, sôi nổi của tuổi trẻ Koastal Eco Group.

Mở đầu chuyến hành trình là cuộc đua Marathon giữa các KEI-ers. Hoạt động Marathon ở Koastal Eco diễn ra như một thông lệ nhằm khuyến khích các KEI-ers tạo và duy trì thói quen vận động, rèn luyện sức khoẻ. Đây là một trong những hoạt động được yêu thích, hưởng ứng bởi tất cả thành viên trong công ty.

Xuất phát cuộc đua Marathon

Ban tổ chức Koastal Eco đã chọn cung đường Bàu Trắng làm địa điểm cho cuộc đua. Còn gì bằng khi được chạy trên một trong những cung đường đẹp nhất Việt Nam. Với cự ly nam 5km và nữ 2.5km, các vận động viên trong màu áo cam đã cháy hết mình, cố gắng thi đấu cho đến giây phút cuối cùng.

Năm 2022 cũng là năm đầu tiên Cuộc đua Marathon ở Koastal ngoài trao giải thưởng cá nhân còn có thêm giải đồng đội. Với mục đích khuyến khích và kết nối các thành viên với nhau. Mọi sự mệt nhọc của các KEI-ers được xua tan sau khi nhận được phần thưởng xứng đáng.

Giải nhất đồng đội đã được trao cho đội có thành tích đồng đều nhất

Giải nhất Nam Nữ đã được trao cho các cá nhân xuất xắc, một mình một ngựa về đích trong sự cổ vũ nhiệt tình của các đồng nghiệp.

Hình ảnh cá nhân xuất sắc giành giải nhất cự ly nam và nhất cự ly nữ

Và cuối cùng mọi người cùng chung vui tận hưởng cảm giác chiến thắng bản thân khi hoàn thành cự ly 2.5km và 5km trong cái nắng và nóng của Phan Thiết.

Các thành viên trong gia đình lớn Koastal chụp ảnh lưu giữ khoảnh khắc vui vẻ bên nhau

Sau khi kết thúc cuộc thi Marathon, các KEI-ers quay trở lại resort và chuẩn bị tham dự Tiệc Gala Dinner vào buổi tối cùng ngày.

Đêm Gala Dinner năm nay được tổ chức với mục đích “Mừng Koastal Eco đạt doanh số 500 tỷ trong 6 tháng đầu năm 2022 ” không những để chúc mừng sự thành công của Koastal Eco mà còn để các KEI-ers nhìn lại thành quả đạt được từ sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của mình trong suốt thời gian vừa qua. Qua đó, cùng nhau sát cánh, vượt qua mọi thử thách để công ty đạt được những mục tiêu cao hơn trong năm 2022.

Buổi tiệc tối được diễn ra trong sự hào hứng của Koastal-er

Bắt đầu ngày mới của chuyến hành trình là các hoạt động Team Building trong khu vực Hòn Rơm Central Beach. Bất chấp cái nóng của Phan Thiết, các KEI-ers đều hừng hực ý chí quyết tâm chiến thắng, lăn xả hết mình, vận động cả trí lực và thể lực để đưa đội mình vượt qua các thử thách mà Ban tổ chức đưa ra. Để rồi cùng nhau vỡ oà trong chiến thắng của cả đội.

Kết thúc hành trình Team Building ý nghĩa

Chuyến hành trình 2N1Đ “Together We Change The World” đã khép lại với những phút giây cháy hết mình với Marathon, những khoảnh khắc lắng đọng bên nhau trong đêm Gala Dinner, những khoảnh khắc gắn bó với nhau vượt qua thử thách Team Building. Chắc chắn đây sẽ là chuyến hành trình đầy kỷ niệm và cảm xúc đối với tất cả thành viên KEI-ers.

Xin cảm ơn sự cố gắng, nỗ lực của Ban Giám Đốc và của đại gia đình Koastal Eco. Cùng nhau chúng ta sẽ làm cho Trái đất trở nên xanh hơn, đẹp hơn với những sản phẩm xử lý nước thải thông minh hơn, chất lượng hơn và thân thiện với môi trường hơn.