Chuyến đi kết hợp Marathon – Team building – Galadinner đầy cảm xúc cuối năm 2020

Chuyến đi kết hợp Marathon – Team building – Galadinner đầy cảm xúc cuối năm 2020

Đời sống tại KOASTAL ECO

NGÀY GỬI: 02.02.21

Chuyến đi kết hợp Marathon – Team building – Galadinner đầy cảm xúc cuối năm 2020

Kết thúc một năm đầy khác biệt và thử thách, tạm quên đi những bộn bề công việc, cuối tháng 12/2020 vừa qua, đại gia đình Koastal Eco Group đã tìm đến biển xanh và cắt trắng của bãi biển Hồ Tràm để cùng nhau vui chơi, nạp thêm năng lượng cho một năm mới tươi đẹp, an lành và tràn đầy sức sống.

Trong tình hình dịch COVID-19 vẫn chưa dừng hẳn, trên tinh thần chung tay phòng chống dịch, hạn chế rủi ro trong việc di chuyển, ăn ở và lưu trú,  Ban lãnh đạo Công ty đã quyết định chọn Khu Nghỉ Dưỡng 5 sao Minera Hồ Tràm làm “căn nhà chung” cho các KEI-ers tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn cuối năm. Khởi hành chuyến đi trong niềm vui háo hức, các thành viên Koastal Eco từ 2 miền đất nước Hà Nội – Sài Gòn cùng hội ngộ để tạo nên một sân chơi bùng nổ, đầy sôi động.

Chuyến du lịch năm nay được kết hợp cùng với hoạt động Marathon, Team buildingGalaDiner với mục đích không chỉ gắn kết các thành viên với nhau mà còn khơi dậy tinh thần năng động, sôi nổi của tuổi trẻ Koastal Eco Group.

Chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm của các thành viên trong Đại gia đình lớn Koastal

Để lan tỏa tinh thần “làm hết sức – chơi hết mình”,  người anh lớn của đại gia đình, Tổng Giám Đốc – Trần Anh Đức đã phát động chiến dịch giải chạy Marathon xuyên rừng dành cho các KEI-ers, với mục đích tạo động lực cho mọi người xây dựng và duy trì thói quen vận động, nâng cao sức khỏe cùng nhau để đẩy lùi Virus Corona. Sự phát động phong trào này đã tạo nên một làn sóng lan tỏa khắp gia đình Koastal Eco, mọi người hăng say cùng nhau luyện tập sau giờ làm việc hay những buổi sáng dậy sớm trước khi đi làm.

Mở đầu chuyến hành trình là cuộc chạy đua Marathon 5km cho Nam và 3km cho Nữ của các vận động viên KEI-ers, trong suốt thời gian diễn ra giải chạy Marathon, 100 vận động viên đã cháy hết sức mình để hoàn thành cuộc chơi, giữ vững tinh thần kiên trì đi đến phút cuối cùng. Những nỗ lực, cố gắng ấy đã được ghi nhận trong buổi trao giải diễn ra ngay tại khuôn viên resort Minera.

Hành trình chạy bộ diễn ra rất thuận lợi và suôn sẻ

Đến tối cùng ngày, các thành viên lại cùng nhau sum họp trong buổi tiệc Gala Dinner, anh Trần Anh Đức – TGĐ đã có đôi lời phát biểu và gửi lời cảm ơn về những đóng góp của tập thể đã cùng nhau vượt qua một năm đầy thử thách. Để khai mạc chương trình, anh Trần Anh Đức cùng với anh Ting Tek Jin – Chủ tịch Tập đoàn và chị Nguyễn Thái Hà – Phó TGĐ cùng các thành viên của Koastal Eco nâng ly chúc mừng cho năm mới may mắn và thành công hơn, cũng như chào đón những màn xuất hiện bất ngờ sắp diễn ra ngay trên sân khấu.

Buổi tiệc Gala Dinner

Trong đêm tiệc tất niên, “Những ngôi sao tài năng” của Koastal Eco đã đốt cháy sân khấu với các siêu phẩm được đầu tư công phu và hoành tráng. Trải qua những ngày tập luyện vất vả, 7 tiết mục với 7 màu sắc khác nhau đến từ các phòng ban đã mang đến một đêm tiệc thật sự ấn tượng và bùng nổ. Một đêm Gala diễn ra vô cùng thành công tốt đẹp với nhiều cung bậc cảm xúc và tràn ngập tiếng cười, kết thúc một ngày chiến đấu hết mình của các thành viên.

Bắt đầu ngày mới trong hành trình tìm về với thiên nhiên, Koastal Eco tiếp tục chuỗi hoạt động ngoài trời Team building ở bãi biển Seava Hồ Tràm. Cái nắng gay gắt của gió biển như làm thổi bùng lên tinh thần cháy hết mình của các thành viên, các đội chơi đều lăn xả hết mình để vượt qua các thử thách đầy gay cấn. Để giành chiến thắng trong các trò chơi, đòi hỏi đội chơi không chỉ cần thể lực mà cần cả trí tuệ và hơn hết là tinh thần “máu lửa” quyết tâm đồng lòng của cả đội. Các đội chơi đã có những giây phút bùng cháy “quên trời đất”, hòa trong tiếng hò reo cổ vũ của các cổ động viên để cùng vượt qua thử thách và cuối cùng là vỡ òa trong niềm vui chiến thắng.

Team Building tại Hồ Tràm

Chuyển du lịch nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm đã giúp mỗi thành viên của Koastal Eco được hòa mình vào thiên nhiên xanh mát, tận hưởng những phút giây thư giãn và bình yên, quên đi những ồn ào bận rộn của thành phố. Cuộc vui nào cũng đến hồi kết, ba ngày hai đêm mệt mà vui, thời gian ngắn thôi nhưng đủ để tập thể hiểu nhau hơn và trao cho nhau thêm động lực, sát cánh bên nhau, cùng nhau ghi lại những dấu ấn cảm xúc trong mỗi cuộc hành trình với những cái ôm đẫm mồ hơi và tiếng hò reo tươi cười trong niềm vui chiến thắng.

Kết thúc cuộc hành trình, Koastal Eco Group mãi là một đại gia đình và hãy luôn cùng nhau lưu giữ, nuôi dưỡng những dấu ấn cảm xúc tuyệt vời ấy !

Xin chào tạm biệt năm COVID thứ nhất và cùng nắm tay nhau để bước vào năm mới 2021 với rất nhiều kế hoạch và mục tiêu lớn.