Koastal Eco chào năm mới 2019

Koastal Eco chào năm mới 2019

Đời sống tại KOASTAL ECO

NGÀY GỬI: 11.02.19

Koastal Eco chào năm mới 2019

Khởi đầu cho một năm mới 2019 hứa hẹn thật nhiều những thành công, đại gia đình Koastal Eco Industries đã cùng nhau sum họp bên bữa tiệc tân niên đầu xuân đầy ý nghĩa.

Khai mạc cho buổi tiệc, Ông Trần Anh Đức đã thay mặt Ban Giám Đốc đã gửi những lời chúc tân xuân tốt đẹp đến các anh chị em trong công ty. Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ những dự định và phương hướng phát triển của công ty trong 1 năm 2019 sắp đến. Và hơn hết anh đã một lần nữa gửi lời cảm ơn cũng như mong ước các thành viên của gia đình Koastal Eco Industries sẽ lại cùng nhau cố gắng nỗ lực cùng với Ban Giám Đốc lèo lái con thuyền Koastal Eco Industries thành công vươn ra biển lớn gặt hái nhiều thành quả tốt đẹp.

Ông Trần Anh Đức - Tổng giám đốc gửi lời chúc tới tất cả anh chị em công ty

Mọi người cùng nhau nâng ly chúc nhau 1 năm mới may mắn, thuận lợi và nhiều sức khỏe. Chúc các anh em của gia đình Koastal Eco Industries sẽ càng ngày càng thành công trong công việc. Và không quên gửi lời chúc đến các chị em sẽ gặt hái nhiều thành công trên đường sự nghiệp của mình, là “hậu phương” vững chắc để các anh xông pha trên công trường và không quên càng ngày càng xinh đẹp rạng ngời.

Những khoảnh khắc vui vẻ tại bữa tiệc

Và một phần không thể thiếu trong các buổi Tân Niên của gia đình Koastal Eco Industries là mọi người cùng trao cho nhau những phong bao lì xì lấy lộc đầu năm.

Bao lì xì lấy lộc đầu năm

Thân chúc Gia đình Koastal Eco Industries một năm 2019 với thật nhiều niềm vui, nhiều năng lượng và nhiều thành công trong công việc. Mong tiếp tục nhận được sự đồng lòng, nỗ lực và đoàn kết từ các anh chị em trong công ty để cùng chung tay phát triển thương hiệu Koastal Eco Industries cũng như Koastal Eco Group trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công các công trình môi trường của Quý Chủ đầu tư không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các khu vực khác trên thế giới.