Tiệc Tất niên Koastal Eco Group 2019

Tiệc Tất niên Koastal Eco Group 2019

Đời sống tại KOASTAL ECO

NGÀY GỬI: 18.01.20

Tiệc Tất niên Koastal Eco Group 2019

Tối ngày 18/01/2020, Đại gia đình Koastal Eco Group đã cùng nhau sum họp trong buổi tiệc Tất niên – Chào xuân Canh Tý 2020, kết thúc một năm đáng nhớ với nhiều thành công đột phá và chào đón những mục tiêu mới trong năm 2020. Buổi tiệc là cơ hội để các thành viên Koastal Eco gặp mặt giao lưu và vui chơi sau một năm nổ lực làm việc.

Trong buổi tiệc Tất niên 2020, Ban tổ chức chương trình đã chuẩn bị 1 đoạn video clip ghi lại những dấu ấn trong chặng đường thành công 2019 với nhiều dự án đã được ký kết và triển khai để giới thiệu đến toàn thể khách mời và các thành viên của công ty.

Mở đầu buổi tiệc là phần phát biểu của Ông Trần Anh Đức – Tổng Giám Đốc công ty gửi lời cảm ơn sâu sắc về những đóng góp của toàn thể các thành viên Koastal Eco đã cùng nhau chung sức, đồng lòng để vượt qua những khó khăn và gặt hái được nhiều thành công trong 1 năm qua, tạo nên một Đại gia đình Koastal Eco Group đoàn kết, vững mạnh.

Ông Trần Anh Đức - Tổng giám đốc công ty phát biểu mở đầu khai mạc

Sau phần phát biểu là nghi thức khui Champagne khai mạc tiệc, Ban lãnh đạo công ty cùng tập thể Koastal Eco nâng ly chúc mừng cho những thành công mà Koastal Eco Group đã đạt được trong năm 2019, cũng như sẵn sàng chào đón năm 2020 với nhiều thắng lợi mới.

Toàn cảnh buổi tiệc Tất niên năm 2019

Đến với buổi tiệc, các thành viên của Koastal Eco có dịp thể hiện tài năng của mình trong các tiết mục văn nghệ đặc sắc như: song ca, tốp ca, múa quạt, nhảy hiện đại,… tạo nên bầu không khí náo nhiệt và đầy cảm xúc trong buổi tiệc.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc được chuẩn bị kỹ lưỡng từ các thành viên trong gia đình lớn Koastal Eco

Cũng tại buổi tiệc Tất niên 2019, Ban tổ chức đã chuẩn bị rất nhiều trò chơi với những phần quà dành tặng cho mọi người, tạo cho không khí buổi tiệc càng thêm sôi động.

Năm nay cơ cấu giải thưởng cho phần quay số may mắn cũng rất hấp dẫn, gồm: 10 giải tư, 04 giải ba, 03 giải nhì – Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active SM-R500, 02 giải nhất – Điện thoại Samsung Galaxy A51 (128GB) và 01 giải đặc biệt – Xe máy Yamaha Sirius.

Những trò chơi thú vị và phần quà hấp dẫn được trao cho thành viên may mắn

Điểm đặc biệt của năm nay chính là phần mềm quay số tự động, các con số sẽ hiện trên màn hình để tìm ra chủ nhân của những phần quà. Và chủ nhân của Giải đặc biệt đã xuất hiện, Chị Nguyễn Thị Bảo Châu – Nhân viên Đấu thầu chính là người may mắn nhận được phần thưởng có giá trị cao nhất trong buổi tiệc.

Chị Nguyễn Thị Bảo Châu – Nhân viên Đấu thầu được trao tặng xe máy Yamaha Sirius

Khép lại buổi tiệc chính là giây phút công bố giải thưởng các tiết mục văn nghệ. Các tiết mục năm nay đều mới lạ và đặc sắc, làm cho Ban tổ chức cũng gặp khó khăn trong việc cho điểm, cuối cùng đã có đến 03 Giải nhất thuộc về Phòng Kế hoạch, Phòng Kỹ thuật và Phòng Mua hàng – R&D, 02 Giải nhì thuộc về Phòng Cơ điện và Phòng Kế toán và Giải ba thuộc về Phòng Dự án. Một lần nữa, xin chúc mừng tất cả các Phòng ban.

Trao giải tiết mục văn nghệ đặc sắc

Buổi tiệc tất niên đã khép lại trong niềm hạnh phúc của mọi người, bắt đầu cho chặng đường chinh phục những thử thách mới 2020 với sự nỗ lực và quyết tâm không ngừng. Chúc Đại gia đình Koastal Eco một năm mới an khang thịnh vượng, gặt hái được nhiều thành công hơn nữa và xin kính chúc Quý đối tác – Quý khách hàng một năm mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Toàn cảnh buổi tiệc Tất niên năm 2019