Koastal Eco Group chào đón các sự kiện quan trọng trong những tháng cuối năm 2022

Koastal Eco Group chào đón các sự kiện quan trọng trong những tháng cuối năm 2022

NGÀY GỬI: 20.11.22

Koastal Eco Group chào đón các sự kiện quan trọng trong những tháng cuối năm 2022

Vào tháng 11/2022 vừa qua, Koastal Eco Group tự hào cùng với sự đồng hành của Quý chủ đầu tư Tập đoàn TH đã tổ chức Lễ Khánh thành “Nhà máy xử lý nước thải trang trại chăn nuôi bò sữa cụm trang trại số 3 – Công suất: 1.200m3/ngày đêm” và khởi công “Nhà máy xử lý nước thải trang trại chăn nuôi bò sữa cụm trang trại số 1 – Công suất: 2.500m3/ngày đêm” tại Nghệ An.

Hình ảnh tại buổi Lễ khánh thành “Nhà máy xử lý nước thải trang trại chăn nuôi bò sữa cụm trang trại số 3 – Công suất: 1.200m3/ngày đêm”

Bắt đầu ký kết hợp đồng thi công Nhà máy số 3 từ năm 2019, Koastal Eco đã xây dựng, nghiệm thu bàn giao hệ thống trên cho Chủ đầu tư vận hành vào tháng 12/2021 và đến thời điểm hiện tại, sau gần 12 tháng vận hành, trạm xử lý đã chứng minh được khả năng của mình bằng kết quả nước thải sau xử lý luôn đạt QCVN62:2016/BTMNT loại B và loại A khi cần, với chi phí vận hành thấp hơn cam kết ban đầu 15%. Đây là một hành trình hơn 02 năm nỗ lực liên tục của Koastal Eco cùng sự hỗ trợ rất lớn từ Quý Chủ đầu tư Tập đoàn TH.

Với tâm huyết rất lớn của người sáng lập Tập đoàn TH về công tác bảo vệ môi trường nhằm mục tiêu phát triển bền vững, cũng như tin tưởng vào năng lực và cam kết của Koastal Eco. “Nhà máy xử lý nước thải trang trại chăn nuôi bò sữa cụm trang trại số 3” ngay từ đầu đã được yêu cầu phải xử lý nước thải đạt tiêu chuẩn loại A, QCVN62:2016 thay vì loại B như quy định trong ĐTM. Koastal Eco cũng rất tự hào khi là nhà thầu đầu tiên của Việt Nam đã thực hiện thành công một dự án XLNT trang trại có quy mô lớn, đáp ứng được yêu cầu nước thải sau xử lý đạt loại A, mà không cần dùng các công nghệ tốn kém chi phí vận hành và không thân thiện với môi trường (Như công nghệ Oxy hoá bậc cao Fenton và RO).

Mẫu nước thải của Trang trại chăn nuôi bò sữa cụm trang trại số 3

Đó cũng là tiền đề để Koastal Eco nhận được sự tin tưởng ngày càng lớn hơn của Tập đoàn TH bằng cách tiếp tục trao cho chúng tôi thêm 04 hợp đồng XLNT cho các trang Trại chăn nuôi Bò Sữa khác của TH tại: Phú Yên, Thanh Hoá, Trạng trại số 1 và số 2 tại Nghệ An với tổng công suất là 6.850 m3/ngày. Đây là một vinh dự to lớn và là lời khẳng định mạnh mẽ nhất về năng lực nghiên cứu triển khai công nghệ, cũng như uy tín mà Koastal Eco nhận được trong gần 18 năm có mặt tại thị trường Việt Nam.

“Nhà máy xử lý nước thải trang trại chăn nuôi bò sữa cụm trang trại số 3 – Công suất: 1.200m3/ngày đêm”

Trước đó vào ngày 05/11/2022, Koastal Eco cũng đã phối hợp cùng CĐT Tập đoàn TH tổ chức Lễ động thổ cho dự án “Nhà máy xử lý nước thải trang trại nuôi bò sữa cụm trang trại số 1 – Công suất 2.500 m3/ngày đêm” tại Nghệ An. Đây cũng là dự án XLNT thứ 4 mà Quý CĐT Tập đoàn TH tin tưởng chọn Koastal Eco làm Tổng thầu.

Lễ động thổ dự án Nhà máy xử lý nước thải trang trại nuôi bò sữa cụm trang trại số 1 – Công suất 2.500 m3/ngày đêm

Koastal Eco xin chân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý CĐT Tập đoàn TH đã tin tưởng giao trọng trách này, để chúng tôi tiêp tục có cơ hội được công tác vào mục tiêu bảo vệ môi trường, tăng trưởng xanh rất ý nghĩa và đáng trân trọng của Quý tập Đoàn TH.

Koastal Eco cam kết sẽ đem lại cho Quý Chủ đầu tư Tập đoàn TH một công trình đẳng cấp với chất lượng thi công và chất lượng phục vụ tốt nhất, nhằm góp phần vào thành công của các trang trại chăn nuôi bò sữa công nghệ cao, hiện đại bậc nhất Việt Nam và thế giới của tập đoàn TH.