Koastal Eco Tất niên 2018

Koastal Eco Tất niên 2018

Đời sống tại KOASTAL ECO

NGÀY GỬI: 26.01.19

Koastal Eco - Tất niên 2018

Khép lại một năm 2018 đã gặt hái nhiều thành công và chào đón mùa xuân mới 2019 đang đến gần, Đại gia đình Koastal Eco Industries đã cùng nhau họp mặt trong buổi tiệc tất niên năm 2018 vào ngày 26/01/2019. Đây là dịp để các thành viên Koastal Eco Industries trong suốt 1 năm làm việc vất vả tại nhiều vùng miền trên đất nước có thể gặp mặt, sẻ chia với nhau những thành công cũng như khó khăn trong suốt 1 năm vừa qua.

Mở đầu buổi tiệc là lời phát biểu của Ông Trần Anh Đức – Tổng Giám Đốc công ty, Anh đã thay mặt Ban Giám đốc gửi những lời tri ân sâu sắc dành cho toàn thể cán bộ công nhân viên của công ty. Bên cạnh đó, anh cũng đã điểm qua những thành công, cũng như những khó khăn mà Công ty đã trải qua trong 1 năm bằng sức mạnh từ sự chung sức, đồng lòng của mọi thành viên trong Công ty, sự nổ lực không ngừng nghỉ từ Ban Giám Đốc cho đến tất cả các anh chị em từ mọi phòng ban.

Ông Trần Anh Đức – Tổng Giám Đốc công ty đại diện Ban giám đốc phát biểu tới toàn thể anh chị em

Với sự chuẩn bị chu đáo từ Ban tổ chức chương trình Tất niên 2018, một năm 2018 đầy những thành công của Koastal Eco Industries đã được giới thiệu đến toàn thể khách mời và các thành viên của công ty qua 1 đoạn video clip. Mọi người cùng nhau ôn lại những kỉ niệm, những khó khăn vất vả đã cùng nhau trải qua trong năm 2018 và nhìn lại những thành công mà mình đã đóng góp một phần công sức tạo dựng những thành công ấy.

Khai mạc bữa tiệc, anh Trần Anh Đức cùng với anh Ting Tek Jin – Chủ tịch Tập đoàn và tập thể anh chị em của Đại Gia đình Koastal Eco đến từ văn phòng Hà Nội và Tp. HCM cùng nhau nâng ly rượu sâm banh chúc mừng cho sự thành công của Koastal Eco Industries trong 1 năm vừa qua.

Đại gia đình Koastal Eco nâng ly chúc mừng sự thành công của 1 năm vừa qua

Buổi gặp mặt cuối năm cũng là lúc để các thành viên của gia đình Koastal Eco Industries thể hiện những tài lẻ giấu kín của mình, các tiết mục văn nghệ, hòa tấu nhạc cụ và biểu diễn thời trang đem lại 1 không khí sôi động cho buổi tiệc tất niên và cũng là lúc các thành viên trở nên gắn kết với nhau hơn. Đó là những phút giây cả một tập thể cùng nhau ở lại công ty sau giờ làm để hoàn tất các ý tưởng thiết kế nên bộ trang phục thân thiện với môi trường, hay cùng nhau luyện tập cho tiết mục văn nghệ của phòng.

Những tiết mục văn nghệ đặc sắc mang đầy tính nghệ thuật được trình diễn bởi các thành viên Koastal Eco

Bên cạnh đó, còn là những trò chơi với những phần quà hấp dẫn đến từ Ban tổ chức nhằm kết nối mọi người với nhau và khiến cho không khí buổi tiệc càng thêm sôi động.

Trò chơi thú vị là phần không thể thiếu của chương trình

Tiết mục được chờ đón nhất trong buổi tất niên công ty hôm nay là màn bốc thăm trúng thưởng, cơ cấu giải thưởng của năm nay rất ấn tượng, gồm có: 20 giải khuyến khích, 10 giải tư, 06 giải ba – Điện thoại Samsung Galaxy J6, 03 giải nhì – Điện thoại Samsung Galaxy A7 (2018), 01 giải nhất – Điện thoại Samsung Galaxy A9 (2018) và 01 giải đặc biệt – Laptop Dell Inspiron 5570 I5.

Tiết mục bốc thăm trúng thưởng là một trong những tiết mục đánh mong chờ nhất trong chương trình

Sau những phút giây hồi hộp, chủ nhân của giải đặc biệt đã xuất hiện, Ông Trần Phước Lâm – Phó phòng Cơ điện đã là người may mắn nhất đêm nay khi nhận được phần thưởng giá trị nhất từ tay của Chủ tịch Ting Teck Jin.

Ông Trần Phước Lâm – Phó phòng Cơ điện là người may mắn nhận giải đặc biệt

Khép lại buổi tất niên bằng hoạt động trao giải thưởng cho cuộc thi văn nghệ, Phòng Dự án năm nay đã không thể bảo vệ thành công chức vô địch từ cuộc thi trong tất niên năm ngoái, năm nay vị trí quán quân đã thuộc về tiết mục biểu diễn thời trang của Phòng Công nghệ. Giải nhì thuộc về Phòng Dự án và 02 giải ba thuộc về Phòng Kế hoạch và Phòng Mua hàng. Một lần nữa, xin chúc mừng các phòng ban đã giành chiến thắng, nhưng quan trọng hơn cả giải thưởng có lẽ là những phút giây mọi người đã cùng nhau cố gắng tập luyện và chuẩn bị cho tiết mục ngày hôm nay.

Các thành viên Koastal Eco cùng nhau ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ

Buổi tiệc tất niên được diễn ra thành công tốt đẹp. Chúc tập thể Gia đình Koastal Eco một năm mới an khang thịnh vượng, gặt hái được nhiều thành công hơn nữa và hẹn gặp lại mọi người trong buổi tiệc Tân niên nhé!