Tiếp tục nhận được tin vui trúng thầu Trạm XLNT Giai đoạn 3 – KCN VSIP Bắc Ninh” trong tháng 10, 2021

Tiếp tục nhận được tin vui trúng thầu Trạm XLNT Giai đoạn 3 – KCN VSIP Bắc Ninh” trong tháng 10, 2021

NGÀY GỬI: 30.10.21

Tiếp tục nhận được tin vui trúng thầu Trạm XLNT Giai đoạn 3 – KCN VSIP Bắc Ninh” trong tháng 10, 2021

Tiếp nối thành công trong Quý III, 2021, cùng với tình hình dịch bệnh Covid-19 đang được kiểm soát và đẩy lùi trên cả nước, Koastal Eco Group đã và đang nhận được nhiều tin vui và sự hứa hẹn khởi sắc mới từ các Quý chủ đầu tư và các Dự án mới trên khắp cả nước. Trong đó phải kể đến việc trúng thầu Gói thầu thiết kế, cung cấp hàng hóa, thi công xây dựng Trạm XLNT Giai đoạn 3 – KCN VSIP Bắc Ninh với công suất 5.000 m3/ngày-đêm.

KCN VSIP Bắc Ninh là một trong những khu công nghiệp hiện đại, xanh hàng đầu của tỉnh Bắc Ninh, là địa điểm đầu tư hấp dẫn, thu hút 100% doanh nghiệp đầu tư nước ngoài (FDI) đến từ Singapore, Mỹ, Hàn Quốc,Nhật Bản, Đài Loan…. Do đó với tiêu chí là KCN xanh, hiện đạị thì Nhà máy XLNT tập trung giống như là trái tim trong công tác bảo vệ môi trường của KCN. Từ đó, Chủ đầu tư (Công ty TNHH VSIP Bắc Ninh) rất khắt khe trong việc tuyển chọn các Nhà thầu có nặng lực tốt và kinh nghiệm tốt để triển khai các gói thầu làm trạm XLNT các giai đoạn trong Nhà máy XLNT tập trung của Khu công nghiệp.

Việc Koastal Eco Group sau khi thiết kế, thi công Trạm XLNT Giai đoạn 2 và bàn giao cho Chủ đầu tư KCN VSIP Bắc Ninh (năm 2017) và tiếp tục được Chủ đầu tư thông báo trúng thầu Gói thầu thiết kế, thi công Trạm XLNT Giai đoạn 3 trong tháng 10 năm 2021 chính là lời khẳng định rõ ràng về sự tin tưởng lớn mà Chủ đầu tư KCN VSIP Bắc Ninh dành cho Koastal Eco Group. Koastal Eco Group chân thành biết ơn và cam kết sẽ thực hiện và hoàn thành dự án với chất lượng cao nhất và thời gian thi công ngắn nhất cho Quý Chủ đầu tư – Công ty TNHH VSIP Bắc Ninh.

Cảm ơn KEI Team đã luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để chúng ta đang dần đạt được mục tiêu đề ra cho Quý IV, 2021 nhằm khép lại một năm 2021 nhiều biến động nhưng nhiều kỳ tích.